1800 577 768

MÔ HÌNH SỬ DỤNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TRÊN DƯA LƯỚI

- Tin tức
MÔ HÌNH SỬ DỤNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ TRÊN DƯA LƯỚI
Vừa qua, Công ty Cổ phần Nông Dược HAI triển khai mô hình "Sử dụng thuốc Bảo vệ Thực vật An toàn và Hiệu quả" trên cây dưa lưới, đây là một trong những chương trình được HAI kí kết và phối hợp thực hiện với Cục Bảo vệ Thực vật (Bộ NNN & PTNT).

Dưa lưới là cây trồng cho giá trị kinh tế cao, sản xuất dưa lưới mới xuất hiện ở Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây. Mặc dù quy mô sản xuất còn khá nhỏ, song canh tác dưa lưới theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao rất hiệu quả, đã và đang được nhân rộng rất nhiều nơi trên toàn quốc. 
Trong nhiều năm qua, Nông Dược HAI rất tự hào và vinh dự khi các sản phẩm thuốc sinh học của chúng tôi đã được bà con trồng dưa lưới nhiều nơi tin tưởng áp dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con. 
Vừa qua, Công ty Cổ phần Nông Dược HAI triển khai mô hình sử dụng các sản phẩm thuốc BVTV sinh học trong quá trình chăm sóc và phòng trừ sâu bệnh hại AN TOÀN & HIỆU QUẢ cho vườn dưa lưới trồng trong nhà màng, đặc biệt là các sản phẩm như TAKARE 2EC, BONNY 4SL,...
- Quy mô: Tổng diện tích 1.200m2
- Địa điểm mô hình: xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh


--------------------------
Công ty Cổ phần Nông Dược HAI đang là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thuốc BVTV ở phía Nam, trực tiếp sản xuất & phân phối các sản phẩm phân bón, thuốc BVTV chất lượng cao được nhà nông tin dùng trong hơn 35 năm qua. Đây còn là địa chỉ tin cậy hỗ trợ quy trình, kỹ thuật cho bà con trong quá trình trồng và chăm sóc cây trồng hướng đến một nền nông nghiệp xanh - sạch - bền vững.
Dưới đây là một số hình ảnh mô hình dưa lưới đã và đang đồng hành, sử dụng các sản phẩm của Nông Dược HAI

 

  
───────────────
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC HAI
Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.38.292.805;   Fax: 028.38.223.088
Website: www.congtyhai.vn;   Fanpage: Nông Dược HAI


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03008 sec| 1929.164 kb