1800 577 768

NÔNG DƯỢC HAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2023

- Tin tức
NÔNG DƯỢC HAI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2023
Ngày 12/09/2023 vừa qua, tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Nông Dược HAI (mã HAI) đã tổ chức chương trình Hội nghị Người lao động năm 2023 với sự tham dự ông Quách Thành Đồng – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT), Tổng giám đốc Công ty cùng toàn thể Công nhân viên đến từ tất cả các Chi nhánh, Phòng Ban và Đơn vị thành viên trên toàn quốc.

Hội nghị Người lao động năm nay được HAI chú trọng tổ chức với quy mô tập trung toàn thể Người lao động nhằm thẳng thắn đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, trách nhiệm và nghĩa vụ của Người lao động, đồng thời thúc đẩy trao đổi, đề xuất thực hiện các giải pháp mới trong sản xuất kinh doanh, quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2023.

 


Phát biểu mở đầu, ông Nguyễn Duy Đôn – Giám đốc Kinh doanh, Ban Kinh doanh Tiếp thị đã có báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023, cũng như nêu rõ kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2023. Trong đó, HAI tập trung kiện toàn bộ máy nhân sự và đặc biệt là hệ thống kinh doanh để đảm bảo phát triển đột phá về hệ thống phân phối, nâng cao năng lực tài chính, quản trị để tăng hiệu quả kinh doanh của Công ty trước tình hình khó khăn chung của ngành trong thời gian qua. Đồng thời, đẩy mạnh cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mới phù hợp xu hướng tiêu dùng của người nông dân như các sản phẩm: thuốc trừ bệnh Endico, thuốc trừ cỏ Erase, thuốc trừ sâu Igro, Atone, Manecer, Xotare,…

Ông Nguyễn Duy Đôn – Giám đốc Kinh doanh, Ban Kinh doanh Tiếp thị báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, 6 tháng đầu năm 2023 và phương hướng, kế hoạch sản xuất kinh doanh 6 tháng cuối năm 2023

Bà Phạm Thị Thu Cúc - Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng đã tổng kết hoạt động Công đoàn trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ đến cuối năm 2023. Theo đó, HAI đã thực hiện tốt Thoả ước lao động tập thể với nhiều điều khoản cao hơn luật quy định dù tình hình kinh doanh của Công ty chưa đạt kỳ vọng và phát động phong trào thi đua hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm.
Với phương châm trân trọng mọi sự đóng góp và xem Người lao động là một tài sản vô giá, nhân dịp Hội nghị Người lao động 2023, Ban lãnh đạo Công ty tiếp tục thực hiện việc trao quà tri ân cho Người lao động có quá trình làm việc và cống hiến cho Công ty với mốc 10, 15, 25, 30 và 35 năm.

HAI tri ân Người lao động có thâm niên làm việc 10  và 15 năm tại Công ty

Anh Lưu Trọng Nhân – Người lao động đã gắn bó 25 năm tại Công ty xúc động gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty và động viên toàn thể Người lao động đang công tác tại ngôi nhà Nông Dược HAI tiếp tục phấn đấu, cùng HAI bức phá và phát triển.

 

HAI tri ân Người lao động có thâm niên làm việc 25 năm tại Công ty

 

HAI tri ân Người lao động có thâm niên làm việc 30 và 35 năm tại Công ty

Một lần nữa, xin chúc mừng chương trình Hội nghị Người lao động 2023 của Công ty Cổ phần Nông Dược HAI thành công tốt đẹp!
───────────────
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC HAI
Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.38.292.805;   Fax: 028.38.223.088
Website: http://www.congtyhai.vn;   Fanpage: Nông Dược HA


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 2 bình luận và đánh giá)

xin hỏi quý công ty là khi nào thì cổ phiếu HAI có thể giao dịch lại vậy?

Trả lời.

Nổ thì nhiều, báo cáo tài chính nhiều năm không được kiểm toán, cổ phiếu cả năm bị dừng giao dịch, cổ đông chán ghét mà báo cáo láo thì giỏi

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05252 sec| 1954.008 kb